Zalo Cloud Connect: Xóa bỏ mọi khoảng cách

Zalo cloud connect hay còn gọi ZCC, là sản phẩm của ông lớn zalo. Hệ thống được phát triển vào năm 2021 với mục tiêu đem khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp. Tuy zalo cloud connect còn mới nhưng được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi lợi ích mà nó đem lại. Hôm nay, cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết về hệ thống zalo cloud connect.

Zalo cloud connect hay còn gọi ZCC, là sản phẩm của mạng xã hội zalo. Hệ thống được phát triển vào năm 2021 với mục tiêu đem khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp. Tuy, zalo cloud connect còn mới nhưng được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi lợi ích mà nó đem lại. Hôm nay, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về cách sử dụng hệ thống zalo cloud connect.

Điều gì tạo nên tính khác biệt của zalo cloud connect

Hệ thống được khởi tạo từ tháng 6/2021, hợp tác cùng VOIP24h để mang đến giải pháp chăm sóc khách hàng mới, giúp cải thiện trải nghiệm trong việc kết nối khách hàng với doanh nghiệp.

Giới thiệu về phần mềm Zalo cloud connect

ZCC, phần mềm chăm sóc khách hàng đến từ Zalo OA (zalo official account), cho phép cuộc gọi kết nối trực tiếp đến khách hàng thông qua User ID của zalo, đồng thời cho phép hiển thị trực tiếp tên doanh nghiệp. Hệ thống là dịch vụ điện toán đám mây độc quyền của công ty cổ phần VNG, sử dụng công nghệ VoIP giao thức SIP giúp việc kết nối khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

ZCC, phần mềm chăm sóc khách hàng đến từ Zalo OA (zalo official account), cho phép cuộc gọi kết nối trực tiếp đến khách hàng thông qua User ID của zalo, đồng thời cho phép hiển thị trực tiếp tên doanh nghiệp. Hệ thống là dịch vụ điện toán đám mây độc quyền của công ty cổ phần VNG, sử dụng công nghệ VoIP giao thức SIP giúp việc kết nối khách hàng trở nên dễ dàng hơn.
zalo cloud connect

Thông thường, một số doanh nghiệp tổ chức chiến dịch marketing trên nền tảng Zalo OA, thì nay họ có thể khai thác khách hàng sâu hơn nhờ có zalo cloud connect.

Một số lợi ích doanh nghiệp có thể bỏ lỡ

Tại sao zalo cloud connect lại được sự chú ý từ nhiều doanh nghiệp? Hệ thống chăm sóc khách hàng có lợi ích gì?

Giảm thiểu chi phí

Dịch vụ điện toán đám mây cho phép người sử dụng tiết kiệm chi phí so với cuộc gọi thông thường lên đến 40%. Điều này giúp doanh nghiệp có thể giảm bớt rất nhiều chi phí trong việc tìm kiếm khách hàng mới.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Hệ thống có tích hợp tính năng hiện tên doanh nghiệp khi Zalo OA gọi đến. Ngoài ra, hệ thống còn có thể giữ kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp trở nên liền mạch ngay cả khi họ đổi số.

Tính bảo mật an toàn

Để xác nhận thông tin khách hàng cũng như doanh nghiệp, phần mềm có tích hợp cuộc gọi video trực tiếp trong mọi lần gọi. Như vậy có thể giúp 2 bên không sợ bị nhầm lẫn hoặc bỏ sót thông tin nào.

Tăng doanh thu

Zalo cloud connect thực hiện cuộc gọi theo kịch bản có sẵn, giúp doanh nghiệp tiếp cận được đa dạng khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu. Qua đó, bộ phận kinh doanh có thể dễ dàng chốt deal

Tích hợp nhanh chóng

Hệ thống chăm sóc khách hàng là giải pháp tích hợp Zalo OA với hệ thống tổng đài thông qua môi trường internet.

Tích hợp công nghệ mới

Ngoài tính năng có thể thực hiện cuộc gọi hình (video call), zalo cloud connect có tích hợp tính năng nhận diện giọng nói (Automatic Speech Recognition) cùng nhận diện hình ảnh Face Detection hỗ trợ tăng cường độ nhận diện. Bên cạnh đó, ZCC còn sở hữu AI giúp doanh nghiệp đưa ra thống kê, dự đoán hoặc lọc ra những cuộc gọi dùng từ ngữ không phù hợp.

Ngoài tính năng có thể thực hiện cuộc gọi hình (video call), zalo cloud connect có tích hợp tính năng nhận diện giọng nói (Automatic Speech Recognition) cùng nhận diện hình ảnh Face Detection hỗ trợ tăng cường độ nhận diện. Bên cạnh đó, ZCC còn sở hữu AI giúp doanh nghiệp đưa ra thống kê, dự đoán hoặc lọc ra những cuộc gọi dùng từ ngữ không phù hợp.
zalo cloud connect: tính năng mới

Mở rộng thị phần

Một tài khoản của hệ thống có thể kết nối trên 100 triệu người dùng ở khắp mọi nơi trong nước. Từ đó doanh nghiệp có thể phân loại khách hàng mục tiêu của mình theo:

  • Khu vực, độ tuổi, giới tính, thu nhập, công việc, sở thích,…
  • Sản phẩm, dịch vụ quan tâm,…

Linh hoạt khi sử dụng

Đối với một số phần mềm khách, cuộc gọi có thể không kết nối nếu khách hàng ở trạng thái offline. Nhưng với zalo cloud connect, hệ thống có thể chuyển đổi tự động thành cuộc gọi thông thường qua tổng đài ảo của OMICall.

Lĩnh vực nào cần được áp dụng hệ thống chăm sóc khách hàng?

Với các tiện ích trên, ZCC có thể ứng dụng vào những lĩnh vực phổ biến sau:

  • Giao dịch: Tư vấn sản phẩm/dịch vụ, chăm sóc khách hàng, thông báo đơn hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc,…
  • Thông báo: Mã OTP, số dư, thông tin đăng nhập, thông tin trạng thái tài khoản,….
  • Lĩnh vực tài chính: Thực hiện cuộc gọi giới thiệu dịch vụ tài chính, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, xác minh danh tính, giám định tài sản, nhắc nợ,…
  • Nhà xe: Đặt xe, đón khách, gửi đơn hàng,…
  • Nhà hàng: Đặt món, giao hàng
  • Siêu thị: Chăm sóc khách hàng

Cách đăng ký hệ thống zalo cloud connect

Trước khi đăng ký, bạn cần sở hữu tài khoản Zalo OA và lắp đặt phần mềm tổng đài ảo vào máy tính. Sau đó thực hiện các bước:

  • Bước 1: Truy cập đăng ký tài khoản OA. Sau đó chọn loại tài khoản → chọn danh mục loại hình kinh doanh → nhập đầy đủ thông tin → cài đặt ảnh đại diện.
  • Bước 2: Xác nhận tài khoản doanh nghiệp
  • Bước 3: Cung cấp ID xác thực vừa nhận được
  • Bước 4: Khai báo OA_ID, App_ID
  • Bước 5: Bộ phận kỹ thuật sẽ kết nối thông tin OA_ID nhận được với hệ thống SoftSwitch
  • Bước 6: Kỹ thuật của zalo cloud connect làm cầu nối khách hàng đến SoftSwitch
Trước khi đăng ký, bạn cần sở hữu tài khoản Zalo OA và lắp đặt phần mềm tổng đài ảo vào máy tính. Sau đó thực hiện các bước:
zalo cloud connect tích hợp các tính năng mới

Tại sao doanh nghiệp cần ZCC?

  • Lưu trữ toàn bộ lịch sử cuộc gọi, ghi âm
  • Đề xuất kịch bản cuộc gọi, đồng thời phân bổ một cách thông minh
  • Có thể tự động chuyển đổi sang cuộc gọi thông thường đến số di động người dùng
  • Cho phép nhắn tin, chăm sóc khách hàng sau mỗi cuộc gọi
  • Hỗ trợ tư vấn đăng ký miễn phí
  • Hỗ trợ bộ phận marketing, phân tích insight khách hàng
một số công dụng của zalo cloud connect: lưu trữ toàn bộ lịch sử cuộc gọi, ghi âm, đề xuất kịch bản cuộc gọi, đồng thời phân bổ một cách thông minh,..
tại sao chọn zalo cloud connect

Tìm hiểu thêm: Phương pháp phân tích insight khách hàng hiệu quả nhất năm 2023

Giải pháp zalo cloud connect, phần mềm tăng trải nghiệm cuộc gọi đến khách hàng, giúp doanh nghiệp thực hiện những cuộc gọi với chất lượng ổn định. Hi vọng với những thông tin mà chúng mình đã tổng hợp ở trên có thể giúp bạn ứng dụng trong chiến lược kinh doanh của công ty. Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm tài nguyên.

Giải pháp có thể thay thế zalo cloud connect

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều giải pháp có thể thay thế cho hệ thống zalo cloud connect. Với việc thu nhập thông tin khách hàng thông qua các cuộc điện thoại, thì hệ thống gọi tự động itele có thể được so sánh ngang với hệ thống zalo cloud connect. Nhờ vào việc hiểu được insight khách hàng từ việc thu nhập các thông tin cuộc gọi. Itele tự hào sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ gọi điện và chăm sóc khách hàng cực tốt dành cho các saler. Vậy Itele có những ưu điểm gì?

  • Hệ thống gọi tự động itele có thể thực hiện hơn 15000 cuộc gọi mỗi ngày
  • Tăng 90% hiệu suất của 1 saler làm việc
  • Giảm 80% chi phí vận hành và training cho các telesale mới vào nghề. (Kiến thức dành cho telesale mới)
  • Giảm 50% chi phí văn phòng
  • Giải quyết được 100 bài toán lớn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Giảm chi phí cho các cấp trưởng phòng
  • …..

Với nhiều ưu điểm trên, chúng tôi cam kết sẽ mang lại giá trị và chất lượng cuộc gọi tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi đã được kiểm định bởi nhiều doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực khác nhau và nhận được khá nhiều nhận xét tích cực về hệ thống. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi.

Đánh Giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *