Top mẫu tin nhắn quảng cáo hay, gây ấn tượng với người đọc

Thời đại 5.0, điện thoại di động dần trở thành thiết bị không thể thiếu. Điều đó giúp việc quảng bá sản phẩm của bộ phận marketing được đa dạng hơn. Trong số chiến lược marketing, phương tiện tin nhắn sms được nhiều doanh nghiệp chú trọng, với chi phí thấp nhưng vẫn tiếp cận được khách hàng mục tiêu,mở rộng thị trường. Để làm được điều đó, nội dung mẫu tin nhắn truyền thông rất quan trọng

Thời đại 4.0, điện thoại di động dần trở thành thiết bị không thể thiếu. Điều đó, giúp việc quảng bá sản phẩm của bộ phận marketing được đa dạng hơn. Trong số chiến lược marketing, phương tiện tin nhắn sms được nhiều doanh nghiệp chú trọng, với chi phí thấp nhưng vẫn tiếp cận được khách hàng mục tiêu,mở rộng thị trường. Để làm được điều đó, nội dung mẫu tin nhắn truyền thông rất quan trọng. Sau đây, hãy cùng itele điểm qua những mẫu tin nhắn quảng cáo hay gây được ấn tượng với khách hàng.

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu bằng mẫu tin nhắn quảng cáo hay

Tin nhắn quảng cáo là phương tiện tiếp thị cho phép doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ qua kênh thông tin di động. Bằng hình thức này, nhà cung cấp có thể tạo nhận thức thương hiệu thông qua hiển thị tên hoặc hiển thị đầu số. Vậy mẫu tin nhắn quảng cáo hay cần những điều kiện gì?

Đọc thêm: Phương pháp gửi tin nhắn dài hơn 160 ký tự

Tin nhắn quảng cáo là phương tiện tiếp thị cho phép doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ qua kênh thông tin di động. Bằng hình thức này, nhà cung cấp có thể tạo nhận thức thương hiệu thông qua hiển thị tên hoặc hiển thị đầu số. Vậy mẫu tin nhắn quảng cáo hay cần những điều kiện gì?
Thế nào là mẫu tin nhắn quảng cáo hay?

4 tiêu chuẩn tin nhắn quảng cáo

Để SMS Marketing đạt được hiệu quả, cần các yếu tố sau:

Lời kêu gọi

Thường xuất hiện ở đầu tin nhắn, đóng vai trò quan trọng giúp nội dung tin nhắn trở nên nổi bật. Ở đây bạn cần chỉ rõ những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn và cách thức tham gia. Nói tóm lại bạn cần lời văn hấp dẫn, đầy đủ nhưng phải ngắn gọn để khách hàng dễ hiểu.

Tiếp tục nhận thông tin

Mô tả cách thức giúp khách hàng tiếp tục nhận được chương trình khuyến mãi. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp thu về những phản hồi tích cực từ các khách hàng tiềm năng, có ý định tham gia chương trình khuyến mãi. Nếu bước này được thực hiện tốt có thể đem lại nguồn chuyển đổi hiệu quả, tạo sự thành công của chiến dịch marketing.

Nêu kết quả

Để đảm bảo chất lượng, bạn cần phải thông báo cho khách hàng chi tiết rằng bằng cách tham gia chương trình, khách hàng đã đồng ý nhận tin nhắn SMS của doanh nghiệp. Ngoài ra, việc nhận tin nhắn trong các lần sau không phải điều kiện để khách hàng nhận được khuyến mãi, mà phải thức hiện soạn tin nhắn theo mẫu gửi vào điện thoại.

Để đảm bảo chất lượng, bạn cần phải thông báo cho khách hàng chi tiết rằng bằng cách tham gia chương trình, khách hàng đã đồng ý nhận tin nhắn SMS của doanh nghiệp. Ngoài ra, việc nhận tin nhắn trong các lần sau không phải điều kiện để khách hàng nhận được khuyến mãi, mà phải thức hiện soạn tin nhắn theo mẫu gửi vào điện thoại.
tiêu chuẩn để có mẫu tin nhắn quảng cáo hay

Thông tin liên hệ

Đây được xem là yếu tố không thể thiếu trong SMS Marketing. Dù bạn có chạy bất cứ chương trình ưu đãi nào, khách hàng cũng cần được biết cụ thể thông tin ở đâu, diễn ra ở trang web nào, phải chính xác nội dung tin nhắn. Ngoài ra, cách này còn có thể giúp bạn tăng lượt tương tác với website.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số chiến dịch quảng cáo khác ví dụ telemarketing. Vị trí này đều xuất hiện ở mỗi loại hình kinh doanh, với nhiệm vụ gọi điện và giới thiệu chương trình ưu đãi của công ty. Nếu bạn nghĩ công việc này sẽ tiêu tốn của bạn nhiều thời gian, chi phí, thì hãy để hệ thống gọi tự động thay bạn thực hiện công việc này.

Mẫu tin nhắn quảng cáo hay bạn nên khảo

Sau đây là một số mẫu tin nhắn giúp bạn cải thiện nội dung, gây sự chú ý với người đọc, tăng độ hiệu quả của chiến dịch SMS Marketing.

Quảng cáo sản phẩm/dịch vụ

Trên thực tế, phương pháp nhắn tin được đa số doanh nghiệp sử dụng, bao gồm các công ty lớn, có độ uy tín cao. Vì vậy, một ngày bạn thường sẽ nhận được nhiều tin nhắn quảng cáo. Với tần suất cao dễ làm bạn có nhiều cái nhìn tiêu cực về việc này.

Tuy nhiên, bằng cách hiển thị tên doanh nghiệp trên mục người gửi tin có thể tăng độ tin cậy của khách hàng. Từ đó kích thích hành động mở tin đọc

Một số mẫu tin nhắn:

_ Tu ngay… den ngay…, cong ty A chinh thuc ra mat thi truong san pham B voi cong dung dac biet, truy cap ngay website:… de biet them cac uu dai.

_ Cong ty A vua cho ra mat san pham B, dang ky tai day de tro thanh nguoi dau tien so huu san pham.

Trên thực tế, phương pháp nhắn tin được đa số doanh nghiệp sử dụng, bao gồm các công ty lớn, có độ uy tín cao. Vì vậy, một ngày bạn thường sẽ nhận được nhiều tin nhắn quảng cáo. Với tần suất cao dễ làm bạn có nhiều cái nhìn tiêu cực về việc này.
mẫu tin nhắn quảng cáo hay để giới thiệu sản phẩm

Quảng cáo ưu đãi 

Tin nhắn chuyền tải những thông điệp ưu đãi của sản phẩm vào một thời gian cụ thể (khung giờ vàng). Thông thường, mẫu tin nhắn này đánh vào tâm lý mua hàng của khách hàng, kích thích sự mua hàng mặc dù họ không có nhu cầu.

Một số mẫu quảng cáo hay:

_ Chung toi dang co chinh sach uu dai mua 3 tang 1 den het ngay… doi voi moi san pham tai cua hang. Ghe ngay dia chi … de biet them cac khuyen mai dac biet

_ Le 30/4 – DONG GIA SAN PHAM. Tu ngay… den ngay… freeship toan bo trong noi thanh. Chi tiet tai day…

_ De huong ung chuc vo dich cua doi tuyen VN, chung toi dong loat giam gia 10% tat ca san pham. Ap du tu ngay… den ngay… Truy cap ngay… de biet them chi tiet

_ Ban da dat du dieu kien mo the tin dung… han muc len den… Mien phi thuong nien tron doi. Dang ky cap the truc tuyen tai day (link)

Tin nhắn nhắc nhở

Việc chăm sóc khách hàng là một điều rất cần thiết đối với tất cả doanh nghiệp. Đối với người tiêu dùng, có thể họ không thể nhớ hết được tất cả các thương hiệu họ đã từng sử dụng. Vì vậy bạn cần thường xuyên chủ động củng cố, nhắc lại tên thương hiệu, để họ quay lại sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn

Một số mẫu:

_ A kinh chuc quy khach SINH NHAT VUI VE. Chuc mung quy khach nhan duoc voucher giam gia. Ghe ngay dia chi… de ap dung uu dai nay.

_ CHUONG TRINH UU DAI CUC LON tai cong ty A. Truy cap ngay… de biet them chi tiet chuong trinh khuyen mai

Việc chăm sóc khách hàng là một điều rất cần thiết đối với tất cả doanh nghiệp. Đối với người tiêu dùng, có thể họ không thể nhớ hết được tất cả các thương hiệu họ đã từng sử dụng. Vì vậy bạn cần thường xuyên chủ động củng cố, nhắc lại tên thương hiệu, để họ quay lại sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của bạn
Tăng độ nhận diện bằng mẫu tin nhắn quảng cáo hay

Bên trên là mẫu tin nhắn quảng cáo hay giúp bạn có được nhiều nội dung tin nhắn SMS marketing hiệu quả. Đối với mỗi chiến dịch khác nhau, bạn cần nội dung khác nhau. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được mẫu tin nhắn hiệu quả nhất, phù hợp với sản phẩm và chiến dịch của bạn.

Đọc thêm hệ thống gọi tự động

Bên cạnh phương pháp SMS marketing, tùy thuộc sản phẩm bạn có thể chọn phương pháp chăm sóc khách hàng khác như telemarketing. Nhưng công việc này khiến nhiều doanh nghiệp quan ngại, bởi tính chất công việc tốn nhiều thời gian, chi phí. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi cho ra đời hệ thống gọi tự động Itele. Hệ thống gọi tự động cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi theo kịch bản thu sẵn, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mà không tốn quá nhiều thời gian.

Một số tính năng đặc biệt của hệ thống gọi tự động:

  • Phân loại khách hàng
  • Lưu lại lịch sử cuộc gọi
  • Báo cáo kết quả chiến dịch
  • Giảm chi phí nhân sự
  • Tăng kết quả khi kết nối cuộc gọi
  • Tăng hiệu suất
  • Tối ưu chi phí vận hành
  • Dễ dàng triển khai
  • Tính ổn định cao

Nếu bạn đang tìm một hệ thống khai thác và phân loại khách hàng. Hãy chọn chúng tôi, hệ thống gọi tự động itele – kết nối doanh nghiệp đến với hàng triệu khách hàng.

Đánh Giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *