Hệ thống call center là gì và các điểm cần lưu ý khi sử dụng

Định nghĩa hệ thống Call Center

Trong hệ điều hành doanh nghiệp luôn có những bộ phận quan trọng là cốt lõi của công ty. Phòng call center được xem là một nhân tố quan trọng và cần thiết với doanh nghiệp. Vì thế, việc tìm hiểu hệ thống call center là gì rất quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên biết những lợi ích mà hệ thống này mang lại cho doanh nghiệp. Bài viết sau đây, itele sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi hệ thống call center là gì và những thông tin cần thiết về hình thức tổ chức này.

Định nghĩa hệ thống Call Center là gì?

Call center được xem là một bộ phận không thể thiếu trong hệ điều hành của một công ty. Vậy khái niệm hệ thống call center là gì và doanh nghiệp sử dụng hình thức nào để thực hiện hệ thống đó.

Hệ thống call center là gì? 

Call center được xem là một hệ thống tổ chức, quản lý các cuộc điện thoại của người gọi và người nghe. Hiểu theo một cách khác, đây là nơi tập trung làm việc của các nhân viên telesale. Hệ thống call center thường được doanh nghiệp thực hiện bởi các phần mềm quản lý các cuộc gọi.

Định nghĩa hệ thống Call Center là gì?
Định nghĩa hệ thống Call Center là gì?

Mục đích của hệ thống call center là giúp doanh nghiệp khai thác nhu cầu của khách hàng. Hệ thống sẽ cung cấp các dịch vụ cần thiết như quản lý cuộc gọi, chuyển tiếp cuộc gọi và ghi lại thông tin của khách hàng.

Bên cạnh đó, call center còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng thực hiện việc khảo sát khách hàng thông qua hệ thống call center. Từ đây, bạn đã có thể trả lời câu hỏi hệ thống call center là gì?

Hình thức thực hiện hệ thống call center là gì?

Đối với các doanh nghiệp call center có thể đáp ứng hầu hết nhiệm vụ. Vậy bạn cần biết hình thức thực hiện hệ thống call center là gì? Từ đó lựa chọn hình thức phù hợp với hoạt động của công ty.

  • Call Center bị động: Hình thức này cho phép nhân viên nhân thực hiện các cuộc gọi đến từ khách hàng nhằm hỗ trợ tư vấn cho họ những thông tin, giải đáp các câu hỏi và thu nhận phản hồi của khách hàng.
  • Call Center chủ động: đây là hình thức được nhiều doanh nghiệp sử dụng, nhân viên sẽ chủ động thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để giới thiệu, tư vấn, triển khai các thông tin khuyến mãi đến khách hàng.

Những điểm khác nhau giữa Contact center và hệ thống Call Center là gì? 

Call Center và Contact Center là hai hệ thống tổng đài được dùng rất phổ biến.

điểm khác nhau giữa Contact center và hệ thống Call Center
Điểm khác nhau giữa Contact center và hệ thống Call Center là gì?

Cả hai mô hình đều có chung vai trò giúp doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu và hiệu quả nhất. Để giải đáp cho câu hỏi sự khách nhau giữ contact và call center là gì? Cùng itele tìm  qua các thông tin sau:

Call center Contact center
Cách thức liên lạc với khách hàng  Điện thoại di động  Thông qua intenet như mạng xã hội, email,…
Cách thức quản lý  Thông qua tổng đài  Quản lý qua tổng dài và các kênh mạng xã hội
Mục đích  Hỗ trợ, tư vấn, giải quyết các vấn đề liên quan chủ yếu đến kỹ thuật  Cung cấp thông tin, xử lý các vấn đề của khách hàng, quảng bá sản phẩm
Chức năng  Phân tích dữ liệu khách hàng, quản lý và ghi âm cuộc gọi  Quản lý trò các cuộc hội thoại trực tuyến, quản lý email, đánh giá sự hài lòng của khách hàng

Tiềm năng khi sử dụng hệ thống Call Center là gì?

Khi tìm hiểu về hệ thống tổng đài thì khách hàng luôn có mong muốn biết được những lợi ích có được từ hệ thống call center là gì? Nếu bạn sử dụng hệ thống call center sẽ mang lại những giá trị cho doanh nghiệp bao gồm:

Những tiềm năng khi sử dụng hệ thống Call Center
Tiềm năng khi sử dụng hệ thống Call Center là gì?

Gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Đồng hành cũng hệ thống call center sẽ giúp doanh nghiệp có thể phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bằng hệ thống tổng đài kết nối trực tiếp với khách hàng call center sẽ đưa bạn tiếp cận gần nhất với họ thông qua các cuộc gọi điện. Thông qua đó, giúp bạn khai thác nhu cầu của khách hàng một cách chính xác nhất. Đây là một trong những giá trị mà call center mang lại cho doanh nghiệp. Từ đó bạn có thể giải mã tiềm năng mang lại từ hệ thống call center là gì?

Tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp

Nếu bạn chưa biết đến hiệu quả của việc sử dụng của hệ thống call center là gì? Thì đây sẽ là câu trả lời cho bạn. Sử dụng hệ thống call center giúp bạn kết nối với khách hàng hiệu quả hơn. Tăng tính tương tác và tạo mối quan hệ tốt với họ. Từ đó, mở rộng số lượng khách hàng trung thành của thương hiệu giúp tăng doanh số bán hàng và đem lại doanh thu cho công ty.

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Sử dụng hệ thống call center giúp bạn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời. Từ đó, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ của thương hiệu. Việc đáp ứng kịp thời những mong muốn đó sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng. Đồng thời, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Cải thiện chất lượng dịch vụ

Hệ thống call center được thiết lập để khách hàng có thể đánh giá chất lượng dịch vụ của thương hiệu. Thông qua đó, giúp doanh nghiệp khảo sát được ý kiến của khách hàng nhằm đưa ra cách nâng cao chất lượng dịch vụ thu hút khách hàng mới tiềm năng và chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả. Đây là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi những lợi ích mang lại khi sử dụng hệ thống call center là gì?

Bạn có thể tham khảo: Quy trình chăm sóc khách hàng qua điện thoại “đỉnh” nhất

Điều cần lưu ý về hệ thống call center là gì?

Để trả lời câu hỏi: Những điều cần lưu ý khi sử dụng hệ thống call center là gì? Mời bạn cùng theo dõi những

thông tin dưới đây với mục đích tăng tính hiệu quả cho hệ thống giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra.
Điều cần lưu ý về hệ thống call center là gì?
  • Nên lựa  chọn một hệ thống phù hợp và phải đầy đủ tính năng cần thiết để giúp doanh nghiệp đạt hiểu quả cao.
  • Đảm bảo việc bảo trì hệ thống diễn ra định kỳ và các vấn đề liên quan đến kết nối phải giải quyết ngay lập tức.
  • Nên thực hiện công việc đánh giá chất lượng dịch vụ và thu hoạch các phản hồi của khách hàng thường xuyên để cải thiện hệ thống call center.
  • Hãy chắc chắn rằng thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Những thông tin bên trên đã tóm lược các kiến thức liên quan đến hệ thống call center. Từ đó, bạn có thể lý giải được câu hỏi: Hệ thống call center là gì? Có thể thấy call center là hệ thống làm viêc mà doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới. Tuy nhiên, để áp dụng vào doanh nghiệp một hệ thống lớn, ảnh hưởng đến định hướng phát triển và quy trình hoạt động của công ty. Việc này đòi hỏi doanh nghiệp phải nghiên cứu kỹ hệ thống call center là gì? để có thể đưa ra quyết định tốt nhất. Hãy cùng theo dõi itele để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé.

Phần mềm gọi tự động- Giải pháp tối ưu chi phí cho hệ thống call center

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều giải pháp cho hệ thống call center. Và, hệ thống gọi tự động itele hiện đang là phần mềm gọi tự động thông minh và tối ưu hàng đầu thị trường. Bên cạnh đó hệ thống gọi tự động được xem là phần mềm quản lý cuộc goi tiết kiệm nhất. Hệ thống gọi tự động itele sẽ giúp bạn thực hiện cùng lúc nhiều cuộc gọi đến khách hàng mang lại năng suất cao gấp 5 lần so với cách làm truyền thống.

Vốn dĩ hệ thống gọi tự động được xem là phương pháp gọi điện tiết kiệm nhất hiện tại bởi vì:

  • Với một tài khoản sử dụng bạn sẽ thực hiện vô số cuộc gọi mà không bị giới hạn số lượng.
  • Hệ thống gọi tự động itele sẽ hỗ trợ ghi âm lại các cuộc gọi trong vòng 6 tháng gần nhất mà không tốn phí.
  • Bạn sẽ được lựa chọn các đầu số gọi ra mà không tốn bất kỳ chi phí nào.
  • Miễn phí chi phí lắp đặt trang thiết bị trong lần đầu tiên.
  • Với cước viễn thông hiện tại hệ thống gọi tự động đang thu phí là 750 đồng/ phút được xem là thấp nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể thấy, hệ thống gọi tự động itele đang là giải pháp tối ưu nhất của call center. Với các tính năng nổi bật phần mềm gọi tự động itele tự hào là sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp sử dụng hệ thống call center. Truy cập ngay vào trang web itele để được tư vấn sớm nhất.

Đánh Giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *